1. Chính sách giao, nhận hàng

Khách hàng của công ty là các đại lý và các chủ tàu. Để nhận đơn hàng, Khách hàng chọn một trong các cách sau:

Cách 1: Khách hàng lấy hàng trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ: Số 27, ngõ 178 đường Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội;

Cách 2: Đặt hàng trên website và làm theo các bước yêu cầu:

- Chọn hàng cần mua, tiến hành đặt hàng

- Điền các thông tin đặt hàng: Email, Họ và tên, số điện thoại, Địa chỉ

- Lựa chọn hình thức vận chuyển: giao hàng tận nơi, thanh toán khi giao hàng

- Khi đặt hàng thành công sẽ có mail của Công ty gửi đến mail bạn đã đăng ký.

Cách 3:  Liên hệ số điện thoại 02466747622 để được tư vấn đại lý đặt hàng gần nhất hoặc báo địa chỉ để Công ty gửi hàng, cước phí và thời gian vận chuyển tùy theo vị trí đặt hàng. Thời gian vận chuyển là 5-10 ngày kể từ ngày chuyển khoản thành công.

2. Chính sách kiểm hàng

Trường hợp cho kiểm tra hàng:

Khi nhận hàng, khách hàng có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.

Trường hợp đơn hàng đặt mà Công ty giao không đúng sản phẩm khách hàng đặt có quyền trả lại và không thanh toán tiền

Trường hợp khách hàng đã thanh toán trước nhưng nhận hàng không đúng như đơn đặt, khách hàng yêu cầu hoàn hàng và giao lại đơn mới như đã đặt.

Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn hàng, khách hàng liên hệ qua mail 111vnjsc@gmail.com hoặc số điện thoại 02466747622, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng.

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: